Thứ Bảy, 2 tháng 5, 2015

Về phong trào “#40 năm quá đủ”




Việt Tân – một tổ chức phản động lưu vong chuyên tập huấn và tổ chức các hoạt động chống phá nhà nước Việt Nam. Đây là nơi quy tụ những kẻ 40 năm trước đã rời bỏ tổ quốc ra đi trong lúc đất nước khó khăn nhất cùng các thế hệ F1, F2 của họ. Luôn mơ về những ngày sống trong nhung lụa, đè đầu cưỡi cổ nhân dân thời chính quyền Ngụy quyền Sài Gòn còn tồn tại. Những đầu não của Việt Tân luôn mong muốn và tìm mọi cách để lật đổ chính quyền hiện tại. Đối với Việt Tân và những người chống cộng cực đoan (CCCĐ) thì 30/4 được coi là ngày “Quốc hận” – ngày họ phải rời bỏ cuộc sống nhung lụa, giàu sang. 30/4 năm nay là tròn 40 năm họ mang mối “hận” ấy ra đi. Việt Tân đã mạnh tay chi tiền để quảng bá cho cuộc thi với tên gọi “#40 năm quá đủ” với hy vọng tập luyện dần cho nhân dân Việt Nam tư tưởng chống đối chính quyền.

Thể lệ tham dự cuộc thi  này khá đơn giản trong khi phần thưởng hấp dẫn (400USD) cho một bức ảnh đạt giải là "mồi câu" mà Việt Tân đáng đánh trúng vào nhu cầu, thị hiếu của độc giả. Đây cũng là các PR khá hoàn hảo của tổ chức này. Bởi trong bối cảnh khó khăn hiện nay, khi mà chính quyền sẵn sàng mạnh tay với những kẻ gây rối, giới rân chủ nửa mùa trong nước còn khó khăn để duy trì cuộc sống qua ngày bằng các hoạt động chống phá của mình thì nay lại phải chia sẻ phần ăn cho những cá nhân khác có bức ảnh đạt giải. Rõ ràng, cuộc thi này sẽ tạo nên một cạnh tranh khốc liệt, những nhà rân chủ nửa vời kia sẽ càng phải cố gắng chống phá hơn nữa để đảm bảo cuộc sống của mình. 

 Việt Tân đang cố tình tập trung tác động vào lớp trẻ người Việt. Đây là tầng lớp sinh ra và lớn lên trong bối cảnh đất nước đã hòa bình, trong đó một bộ phận không quan tâm đến tình hình chính trị của đất nước. Bởi vì những sở thích như chụp ảnh, hay khả năng sáng tạo theo ý tưởng của Việt Tân chỉ có lớp trẻ mới đáp ứng được. Chụp hình theo sự sai khiến của Việt Tân cũng chính là cách mà chúng đang muốn bôi xấu xã hội Việt Nam, chia rẽ nhân dân với chính quyền, vu cáo chính sách của Đảng, nhà nước…

Đây cũng được coi là một trò xúi trẻ con ăn cứt gà của Việt Tân. Khi mà tổ chức này được chính quyền coi là một tổ chức khủng bố, phản động lưu vong thì ắt hẳn những ai có liên hệ, cộng tác với tổ chức này đều là vi phạm pháp luật. Hãy thử cộng tác với Việt Tân và biết đâu được, một ngày đẹp zời nào đó, bạn sẽ được mặc pajama kẻ sọc vì các hành vi tiếp tay cho Việt Tân nhằm chống phá Nhà nước Việt Nam.

40 năm đã là quá đủ để cho thấy một Việt Nam thực hiện tốt chính sách hòa giải dân tộc, xây dựng một đất nước không ngừng lớn mạnh. 40 năm là quá đủ để cộng đồng người Việt Nam ở trong và ngoài nước thấy được bản chất thật sự của bè lũ cờ vàng. Cuối cùng, tác giả xin được trích dẫn câu nói của ông Nguyễn Thiện Nhân - Ủy viên Ban chấp hành, chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận tổ quốc Việt Nam “Chúng tôi chỉ mong tất cả đồng bào Việt Nam ở nước ngoài nếu trong 40 năm qua chưa có dịp về nước thì nên về”. Hãy về để thấy một Việt Nam đang lớn mạnh từng ngày.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét