Thứ Sáu, 28 tháng 8, 2015

NẾU TÔI LÀM TỔNG THỐNG !

Thấy thiên hạ xôn xao chuyện bầu tổng thống. Tự thấy mình thừa khả năng nên tôi đây cũng xin đứng ra ứng cử. Nếu trúng cử chức tổng thống, tôi sẽ đảm bảo một nhà nước trong sạch, mọi quyền lợi của công dân đều được đảm bảo tuyệt đối bằng những việc sau:

1.     Còn pháp luật nghĩa là tự do chưa tuyệt đối. Tôi mà làm tổng thống. Tôi dẹp hết. Không cần pháp luật với hiến pháp gì hết. Ai thích làm cứ gì làm, đi đâu cứ đi, ghét thằng nào thì cứ chửi. Đấy, tôi đã đảm bảo cho quý vị quyền tự do tuyệt đối luôn, không "nhà dân chủ", "dâm chủ" nào phải kêu ca tự do ở truồng, à quên, tự do trong chuồng nữa nhé.

2.     Các vị bảo quân đội không bảo vệ được biển đảo. Thế thì tôi sẽ dẹp luôn quân đội. Chia vũ khí cho dân. Mỗi người 1 khẩu súng. Sau này có chiến tranh thì súng có rồi đấy, tự cầm lấy mà bắn chứ còn chờ đợi gì nữa. Sướng nhé, thế là các vị sẽ được "chiến đấu" và thể hiện "nòng iêu lước" theo cách của riêng mình rồi nhé.


3.     Tôi sẽ giải tán ngành công an luôn. Từ giờ ra đường khỏi lo gặp cảnh sát giao thông nữa nhé, cũng không cần đội mũ bảo hiểm. Ai thích kẹp 3 cứ kẹp. Buôn ma túy mà nhanh giàu thì cứ buôn. Thế cho nó tự do. Nhỉ ?

4.     Bệnh viên quá tải à, bác sĩ hách dịch à ? Thế thì tôi sẽ cho giải tán bộ y tế, dẹp hết bệnh viện công luôn. Thích nhé, không còn cảnh quá tải, không phải chen chúc, càng không lo vắc xin có vấn đề. Tôi sẽ cho mở bệnh viện tư thoải mái, ai thích mở cứ mở. Ở đấy khách hàng à quên bệnh nhân là thượng đế, chất lượng nghìn sao luôn. Đắt á ? Chê đắt thì đừng có bệnh nữa. Thế thôi.


5.     Tôi sẽ không cho xây dựng bất kỳ cái gì nữa, khỏi lo rút ruột công trình. Ai cần cái gì thì tự xây cái đấy. Tôi sẽ giải phóng ngân sách quốc gia, chia đều cho mọi người, cũng không ai phải nộp thuế nữa. Khỏi phải lo "tiền thuế của tui đi đâu".

6.     Tôi sẽ giải tán bộ công thương, thằng nào mạnh thì nhảy vào lập công ty. Quý vị sẽ được tự do, thích mua điện, nước, xăng, thực phẩm.... của ai thì mua, còn bán giá như thế nào là việc của nó.


7.     Giáo dục bây giờ "bất lực" rồi. Tôi sẽ dẹp luôn bộ giáo dục, khỏi trường với lớp gì nữa. Nhà nào giàu thì cho con ra nước ngoài mà học, nhà nào vừa thì học trường quốc tế, còn nghèo... nghèo á, thôi khỏi học. Đấy, thế là các vị được tự do lựa chọn, con các vị không còn phải chịu "áp lực học hành" hay cái lọ cái chai gì nữa nhé.


Tạm thời tôi mới nghĩ ra 7 việc này và hứa sẽ bổ xung thêm sau khi nhậm chức.

Túm lại váy lại là : tự do tuyệt đối, các thể loại quyền tuyệt đối. Đấy chẳng phải 1 cuộc sống mà các vị hằng mơ ước sao. Thế thì còn ngần ngại gì nữa mà không bầu cho tôi. Số báo danh 007. Mại dzô, mại dzô....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét