Thứ Hai, 28 tháng 7, 2014

NỮ LƯU “DÂN CHỦ”



Thời đại mà nam nữ bình đẳng như hiện nay thì việc phụ nữ tham gia hoặc bàn luận chuyện chính trị là điều quá bình thường. Làng “dân chủ” Việt Nam cũng vậy, các nhà hoạt động dân chủ mang nhiễm sắc thể XX nhiều như lá mùa thu. Nhưng có lẽ không có “chính trường” nào lại kỳ cục như “chính trường” facebook ở Việt Nam. Các nữ lưu dân chủ của chúng ta dường như đều có chung vài đặc điểm: không chồng mà chửa, mỗi đứa con mang một họ, thay bồ như thay áo, nói xấu đồng đội, đánh lén sau lưng, ăn tiền bẩn, vân vân và vân vân.
Cùng điểm lại bề dày thành tích của một số vị nữ lưu dân chủ nức tiếng một vùng:

1.                     Mẹ nấm gấu


 Sở dĩ mẹ nấm đứng đầu danh sách bởi nhan sắc thị chỉ ở tầm trung, đôi mắt to đờ đẫn vì đeo kính lâu ngày cộng với 2 chiếc răng cửa vô duyên càng ngày càng chìa ra. Ấy vậy mà đàn ông chết vì thị nhiều không đếm xuể. Ngoài những người tình vãng lai với vài thành viên Việt Tân, thị có 2 mối tình nồng thắm với Người buôn gió và Quang Minh Đỉnh. Còn nhớ ngày đầu mới tập tành viết blog, từ những tình cảm đơn thuần mẹ dành cho con, thị làm quen dần với chính trị rồi rơi vào vòng tay Việt Tân từ lúc nào không biết. Chỉ tội cho người chồng hiền lành luôn tin tưởng vào sự thủy chung của vợ, chỉ đến khi một bà Việt Tân phu nhân nào đấy phát hiện ra chồng mình đang du hí với thị nơi thành phố biển mộng mơ, người chồng hiền lành đành gác tình với thị, dứt áo ra đi.

Trở về với cuộc sống độc thân, 2 mẹ con thị trông cậy vào hàng nước mía siêu sạch. Nhưng không bằng lòng với cuộc sống hiện tại, thị kéo đứa con nhỏ vào những cuộc phiêu lưu tiền – tình mới. Sau khi nâng cấp nghề “bán nước” của mình lên level “cuốc ra” một đứa bé không cha ra đời. 2 đứa con khát sữa, cuộc sống không chồng, không nghề nghiệp, những người tình cứ bỏ thị mà đi, cuối cùng thị đành trông cậy vào những “buổi dã ngoại nhân quyền”  kệch cỡm, nhố nhăng.

Sau mối tính ngắn ngủi với Người Buôn Gió, tiền hết, tình cũng tan, không còn yêu thì quay ra hận. Chàng và nàng giờ là kẻ thù không đội trời chung, sau khi nàng chơi bài triệt hạ con đường sống của chàng thì chàng cũng không vừa, tung hê hết mọi mánh khóe làm tiền của nàng khiến thiên hạ được một phen lác mắt. Người cung cấp thông tin để thủ tướng tâm thần Châu Xuân Nguyễn viết loạt bài tấn công thị chẳng ai khác ngoài Nguyễn Lân Thắng – chiêu này hèn hạ hơn cả “đòn dưới thắt lưng” của chàng Gió. Không rút ra được bài học từ những chuyện đã qua, thị như con thiêu thân lao đầu vào lửa, để rồi cuối năm ngoái lại một vị phu nhân nào đó phải tìm đến thị oánh ghen, đòi chồng. Và dĩ nhiên ngu gì mà nhận, thị đổ vấy cho công an làm. Thế quái nào công an lại đi đánh ghen thị nhỉ ?

2.    Thánh nữ Lê Thị Công Nhân


Xét về mặt nhan sắc thì phải công nhận cô này xinh hơn hẳn mẹ nấm vì thế nên số lượng người tình của cô cũng nhiều hơn vô đối. Trong đó phải kể đến Bạch Ngọc Dương – chàng dân chủ đã gắn bó với nàng suốt từ hồi còn ở văn phòng luật sư của Nguyễn Văn Đài. Dù cuộc sống mới định cư còn nhiều khó khăn nhưng vì nặng tình nên Dương vẫn cố gom góp từng đồng gửi về cung phụng, còn lo mua thuốc bổ để nàng bồi dưỡng sau khi ra tù. Ai ngờ, nàng ra tù chưa lâu, khi chàng còn mơ đến ngày đoàn tụ thì sét đánh ngang tai: nàng theo chồng bỏ cuộc chơi. Người nàng chọn lại là một kẻ chuyên ăn quỵt tiền của gái. Cô gái từng làm lụng vất vả kiếm tiền nuôi Ngô Duy Quyền nay vì hận tình mà lên mạng tung hê tất cả, từ cuộc sống xa hoa đến các mánh khóe kiếm tiền khiến thị đành quy ẩn giang hồ chờ vận hạn đi qua.

3.    Trần Thị Nga


Nếu nói đến “con không chính chủ” mà thị Nga đứng thứ 2 thì không ai dám nhận thứ 1. Thị cũng chính là người đàn bà luôn bế theo đứa con nhỏ trong các cuộc biểu tình lớn bé. Bỏ rơi 2 đứa con trai với người chồng đầu tiên cho bố đẻ nuôi, thị như con ngựa bất kham rong ruổi khắp nơi cùng đám dân chủ cuội. 2 cậu con trai tiếp theo là kết quả của mối tình với ông Phan Văn Phong – người đàn ông đã có gia đình. Cuối năm 2012, vì hạnh phúc gia đình mà bà Mai, vợ ông Phong phải đến nhà thờ Thái Hà – nơi Nga và ông Phong đang sống để yêu cầu nhà thờ không dung dưỡng, chứa chấp cho Nga và ông Phong. Nhưng thật tiếc, linh mục và nhà thờ Thái Hà vẫn tiếp tục bao che cho hành vi sai trái của Nga và ông Phong. Để rồi cuối năm 2013, Nga bị một nhóm người đánh ghen bằng mắm tôm để thị chừa cái thói dâm đãng.

Các cụ bảo “hổ dữ không ăn thịt con” nhưng Trần Thị Nga lại là kẻ sẵn sàng dùng đứa con làm lá chắn. 2 đứa bé “không chính chủ” với ông Phong luôn được thị đưa theo tới các cuộc biểu tình, mặc kệ nắng mưa gió rét, mặc kệ sớm hôm khuya khoắt, nơi nào có biểu tình, nơi đó có thị và những đứa con. Nhờ những đứa bé mà thị có thể tả đột hữu xung mà không sợ bất cứ điều gì, chẳng sợ ai.

4.    Nguyễn Hoàng Vi


Cô gái trẻ sinh năm 1987, dù chưa chồng nhưng cũng đã kịp có một cậu con trai. Theo như cô nàng thì bởi "trót dại" với một anh giai trên mạng nên mới thế. Không công ăn việc làm, cô đi theo đội quân ăn vạ cùng Chí Đức. Và không hiểu lần này cô lại "trót dại" vì ai mà bụng càng ngày càng to, trong khi cha đứa bé vẫn còn là ẩn số, chỉ thấy thiên hạ đồn rằng trong chuyến ra Hà Nội vận động thành lập Hội Phụ nữ Nhân quyền cô đã kịp à ơi với....chồng của bạn.

5.    Nguyễn Thu Trang


Hot girl “dân chủ” sinh năm 1991, chưa chồng, chưa con. Nàng vốn dĩ đã có anh người yêu ở nước ngoài, nhưng bộ sưu tập người tình trong nước của nàng tuyệt đối không thua kém ai. Chuyện tình đen đủi của cô với người đàn ông một vợ ba con Lã Việt Dũng từng một thời gây sóng gió cả cộng đồng mạng.  Cả Thu Trang và Lã Dũng đều là người lớn, 2 vị đến yêu nhau đến với nhau rồi này nọ cũng là chuyện thường tình, và sẽ chẳng có gì, chẳng có ai soi mói nếu sau khi ăn vụng bị phát giác các vị không rầm rầm kéo nhau lên mạng tố công an đánh người. Quả thật, nhờ có vậy người ta mới hiểu nguồn gốc của những “nụ cười nhân quyền”.

Thật ra thì bây giờ đã là thế kỷ 21, người ta không còn quá ác cảm với những người phụ nữ không chồng mà chửa bởi con người ai cũng có một thời lầm lỡ nhưng “lầm lỡ” một lần người ta còn thông cảm, chứ “lầm lỡ” đến 2, 3 lần khó khiến người ta chấp nhận. Dù quan điểm có thoáng đến đâu đi chăng nữa thì chúng ta vẫn là người Việt Nam, chúng ta có phong tục tập quán riêng. Các vị đừng viện cớ phương Tây này nọ, cho dù là phương Tây người ta cũng không cổ súy lối sống buông thả, lăng nhăng. Các vị đều là những con người bình thường, không ai yêu cầu các vị sống như những vị thánh nhưng thiết nghĩ đối với những kẻ chuyên đi rao rảng đạo đức như các vị nên biết kiềm chế bản thân. Thôi dẫu sao đây cũng là chuyện cá nhân của các vị, chỉ mong các vị tốt đẹp khoe ra, xấu xa thì đậy lại, mấy chuyện chẳng ra gì này nếu bạn bè có biết thì tốt nhất đóng cửa mà bảo nhau, đừng trưng ra khiến thiên hạ có chuyện để cười.


p/s: Ngẫm mà thấy phục Nguyễn Lân Thắng. 

5 nhận xét:

  1. Lũ rận dân chủ cũng chỉ vậy thôi, hôi hám, tà dâm và vô liêm sỉ!

    Trả lờiXóa
  2. Blog này giống hệt fb của Quang Trần Nhật, chỉ toàn lũ sịp vàng comment. Chủ nhà mù à? Hay cố tình?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chắc cố tình đấy. Cho lũ sịp vàng còm thoải mái vì chúng nó còm là tự khẳng định bên cờ đỏ không hề "bịt mồm dư luận" :3

      Xóa
  3. Sao không cmt được thế tác giả ơi

    Trả lờiXóa
  4. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa