Thứ Sáu, 17 tháng 10, 2014

LƯỠI RÂN CHỦ KHÔNG CÓ XƯƠNG



Người ta bảo “Lưỡi không xương nên trăm đường lắt léo”, những tưởng chỉ có lưỡi của những kẻ lươn lẹo mới mềm ai ngờ lưỡi của các nhà rân chủ Việt Nam còn mềm hơn. Để lưỡi mềm được như thế chắc hẳn họ đã phải trải qua nhiều quá trình tập luyện, không chỉ luyện cơ miệng mà còn phải luyện cả cơ mặt sau cho lưỡi càng mềm thì mặt càng dày. Dưới đây là một bài luyện tập mới nhất của RFA và các nhà rân chủ rởm.
Ngay từ khâu chuẩn bị Trương Văn Dũng đã tới Văn phòng quốc hội tại số 22 Hùng Vương để thăm dò trước thì được cảnh vệ trực thông báo rằng "Ở đây chỉ làm việc và họp", văn phòng tiếp dân ở Ngô Thì Nhậm, Hà Đông mới là nơi tiếp nhận đơn thư của công dân, điều này có nghĩa là các nhà rân chủ đã thừa hiểu 22 Hùng Vương không nhận đơn nhưng vì chỗ Ngô Thì Nhậm khuất, lên hình không đẹp nên quyết tâm chọn chỗ này. 



 Hóa ra "không nhận đơn" lại lại lý do để họ chọn nơi này. Có thế thì họ mới có dịp vác mặt lên báo để lu loa rằng chính quyền cộng sản không dám tiếp nhận đơn của họ. Mới đây, trong bài tường thuật về buổi đưa kiến nghị (Link http://www.rfa.org/vietnamese/in_depth/no-ent-for-thanhd-declas-10152014063925.html) RFA đã viết rằng "Người dân đến trụ sở Văn phòng Quốc hội số 22 Hùng vương, nơi tiếp dân thì bị bảo vệ ngăn cản". Tại sao bảo vệ lại ngăn cản nhóm người này ? Tại vì Trương Văn Dũng đã nhìn thấy và cảnh báo rằng ở đấy ở một số biển cấm như "CẤM QUAY PHIM CHỤP HÌNH, CẤM TỤ TẬP ĐÔNG NGƯỜI". Người ta đã cấm thì khi các vị túm năm tụm bảy giương khẩu hiệu chụp hình người ta đến giải tán là chuyện bình thường, có gì đâu mà phải lu loa. Mà cũng lạ thật, không biết từ bao giờ các nhà rân chủ đã tự cho mình cái quyền đứng lên trên pháp luật thế ? Đã biết là bị cấm sao các vị vẫn làm ? Cố đến để lúc bị giải tán còn có cớ để ăn vạ hay tại não trạng của các vị không đủ nhăn để hiểu những biển cấm kia nói gì ?

Thật buồn cười khi nhà rân chủ rởm Vũ Quốc Ngữ trả lời phỏng vấn rằng người dân có quyền được biết. Nhưng xin hỏi nếu muốn biết thì sao các vị không tới văn phòng tiếp dân ở phố Ngô Thì Nhậm mà gửi đơn, sao lại mò đến nơi không tiếp nhận đơn thư này để làm gì ? Các vị muốn biết thật hay cũng chỉ đến để quay phim, chụp hình như lời của Trương Văn Dũng ?

Công nhận lưỡi các vị dẻo, mà mặt các vị cũng dày thật !

Facebook Hoàng Đại Ca vạch mặt các nhà rân chủ rởm, chụp hình một nơi quảng cáo một nẻo:




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét