Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

CHÚC MỪNG SINH NHẬT CHÚ NGUYỄN LÂN THẮNG



Được biết hôm nay là sinh nhật lần thứ 38 của chú, lời đầu tiên cháu xin gửi tới chú lời chúc mừng sinh nhật, chúc chú và gia đình sức khỏe, nhiều niềm vui và may mắn. Mặc dù chúng ta không cũng quan điểm cũng như suy nghĩ nhưng cháu xin nhấn mạnh, cháu chỉ là một con bé sinh viên bình thường, cháu không có khả năng cũng không có ý định làm hại chú và đây cũng chỉ đơn giản là lời chúc mừng sinh nhật. Vậy nên cháu nghĩ chú không cần phải đề phòng mà coi đó là một “âm mưu nguy hiểm” đâu ạ.

Nhân dịp sinh nhật cháu xin chúc chú ĐỦ


Chúc chú tuổi mới đủ SỨC KHỎE để tiếp tục “chiến đấu”. Không đơn giản chỉ là 100 công an và cảnh sát các loại đâu, lần này chú sẽ phải đối mặt với một lực lượng hùng hậu hơn nhiều, cháu và các bạn của mình sẽ không dừng lại khi đất nước vẫn còn những người như chú.

Chúc chú tuổi mới đủ DŨNG CẢM để nếu như sau này, nếu như thôi chú nhé, một đảng cù bất cù bơ nào đó về Việt Nam nắm quyền lãnh đạo đất nước như Việt Tân chẳng hạn, chưa biết họ có giúp Việt Nam phát triển hay không nhưng cháu đảm bảo, ngay sau khi lên lãnh đạo đất nước họ sẽ cắt đứt quan hệ ngoại giao và đem quân đi đánh Trung Quốc để “bảo toàn lãnh thổ”, cháu hy vọng với cương vị là một người tích cực kêu gọi đa đảng, chú sẽ đủ dũng cảm cầm súng bảo vệ quê hương.

Chúc chú tuổi mới đủ NHIỆT HUYẾT để thổi lửa vào thị trường “dân chủ” vốn đang vô cùng ảm đạm.

Chúc chú tuổi mới đủ KIÊN NHẪN để lãnh đạo mạng lưới blogger Việt Nam đang chết dần.

Chúc chú tuổi mới đủ DẺO DAI để tiếp tục đu tường vào các tổ chức quốc tế.

Chúc chú tuổi mới đủ XẤU HỔ để biết hổ thẹn trước ông bà tổ tiên.

Chúc chú tuổi mới đủ SÁNG SUỐT để biết mình đang làm gì và nói gì.

Chúc chú tuổi mới đủ TIỀN để không phải nhận ĐÔ từ hải ngoại.

Chúc chú sinh nhật vui vẻ !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét