Thứ Năm, 24 tháng 7, 2014

“CHUẨN TƯỚNG” VIỆT TÂN !



Dạo trước lên mạng thấy báo đài đưa tin trong quân đội Hoa Kỳ có một vị chuẩn tướng gốc Việt tên Lương Xuân Việt. Chả hiểu xuất thân của ông này ra sao hay quan điểm chính trị như thế nào, chỉ thấy các cụ cờ vàng Cali tung hô ổng như kiểu “Captain America made in VietNam”. Rồi lại thấy mấy cờ nhíp của ổng trên youtube cộng với vài phát ngôn gây sock. Có lẽ nào quân lực VNCH đã được sáp nhập vô quân đội Hoa Kỳ ?

Trong bài giới thiệu về tổ chức “Kill VietNam Communist Team” (tạm dịch là “Đội giết cộng sản Việt Nam”), ông này đã tự giới thiệu “Tôi, Lương Xuân Việt, Chuẩn tướng Thủy quân lục chiến quân đội Hoa Kỳ , tổng chỉ huy quân lực Việt Nam Cộng Hòa tại Nam California”. Ông nầy giỏi kinh, vừa là tướng quân đội Mỹ, vừa là tổng chỉ huy quân đội VNCH. Mà ai liên lạc được với ổng thì hỏi giùm tui xem “Cộng Sản Việt Nam” là ai hay là cái gì, trông nó như thế nào, có đặc điểm gì nhận dạng để tui còn biết mà tránh chứ nhỡ ổng quy tui là “cộng sản” rùi mang bom nguyên tử đến thả ở nhà tui thì chết.

Ổng nói “Cộng sản Hà Nội” đã bán đảo cho Tàu bởi “Ngô tổng thống” của ổng đã tặng đảo Ba Bình cho Đài Loan suốt từ những năm 1956. Tính đến giờ đã ngót nghét 60 chục năm mà “Cộng sản Hà Nội” vẫn chưa đòi lại được, vậy đích thị là “Cộng sản Hà Nội” đã bán đảo cho Tàu rồi.

Thiệt không hiểu Facebook do Hoa Kỳ lập mà ổng nói đến là facebook nào. Tui chỉ biết facebook mà tui đang xài được sáng lập bởi công dân Hoa Kỳ có tên Mark Zuckerberg . Ổng tưởng facebook nó cho xài free à ? Vậy ổng nghĩ nó hớp không khí để sống, để vận hành facebook à. Thưa ông nó kiếm tiền bằng quảng cáo đấy ông ợ. Và cái ông công dân Hoa Kỳ kia cũng “cá kiếm” được không ít từ thị trường Việt Nam.

Vâng, nhân danh “tự do – dân chủ - nhân quyền” ổng đã tuyên bố, những người treo avata là lá cờ đỏ sao vàng, là hình ảnh Bác Hồ hoặc có những lời nói ủng hộ chính quyền hoặc “thiếu tôn trọng” các nhà “dân chủ” thì ngay lập tức sẽ bị “khóa facebook”. Ơ hơ ! Mark chuyển giao quyền quản lý facebook sang cho Việt Tân từ khi nào dzị ? Từ khi nào mà “tự do” nằm trong khuôn và “dân chủ” được thực thi tùy hứng vậy nhỉ ? Lương Xuân Việt và Việt Tân: Bạn có quyền “tự do” nhưng phải theo ý tui, bạn muốn được “dân chủ” thì không được chống đối tui. Nghe rõ chửa.


Thôi troll vậy thôi chứ mình nghĩ cái nhóm này là do Việt Tân lập ra và mượn danh của ông chuẩn tướng. Chứ ổng mà dám lên mạng chém gió kiểu này chắc bị tướng lon cho về vườn trồng rau lâu rồi. Mà công nhận mấy bố Việt Tân liều thật, người ta là tướng chứ có phải rẻ rách đâu mà các bố thích chém gì thì chém rồi gán tên người ta vào, mọt gông có ngày. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét