Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

10 ĐIỀU NGU CỦA CÁC NHÀ "DÂN CHỦ"



Sau những tháng này đấu tranh cùng các nhà “dân chủ”, tôi đã rút ra được một số cái ngu của các vị ấy như sau :

1.       1. Cái ngu kinh điển nhất :
      Xuyên tạc, bôi nhọ hình ảnh Bác Hồ, trong khi cả thế giới, cả kẻ thù đều kính trọng và ca ngợi.

2. Cái ngu kinh tởm: 
Gân cổ, chày cối cho rằng chiến tranh Việt Nam là "Nội chiến" trong khi lờ đi việc lúc cao điểm có tới nửa triệu lính Mỹ ở Việt Nam, Bom pháo Mỹ tống vào thành cổ Quảng Trị thôi đã bằng 6 quả bom nguyên tử ném xuống Hiroshima. Bị đánh tơi bời mới "Việt Nam hoá chiến tranh"..

3. Cái ngu đáng phỉ nhổ: 
Việt Nam Cộng Hòa là tay sai do Mỹ dựng lên, đã khước từ nguyện vọng thống nhất của nhân dân, đàn áp giết hại bao nhiêu đồng bào, nhưng các nhà "dân chủ" cho rằng đó là 1 nhà nước "đầy ắp dân chủ, căng tràn tự do"...

4. Cái ngu tệ hại: 
Phủ nhận sạch trơn mọi công lao của Đảng Cộng sản Việt Nam.

5. Cái ngu đáng..kinh ngạc: 
Nguỵ tạo chứng cớ, bịa đặt để xuyên tạc. Từ Văn bản "chặn Facebook" đến clip "đảo chính ở Việt Nam", rồi thì suốt ngày dùng ..tiết lợn bôi lên người để la lối "công an đánh"...!!!

6. Cái ngu..Phi phàm: 
Cứ ai chửi đảng, chửi nhà nước một câu thì suy tôn ngay thành "anh hùng", "nữ hào kiệt, thành "người con của sông núi", thành "nhân sỹ" bất kể đó là thành phần bệnh hoạn như Lý Tống hay giang hồ như Chí Đức, máu trên máu dưới như Bùi Hằng. Thậm Chí là những kẻ giết người như Đặng Ngọc Viết, u mê như Phương Uyên (với bọn này, chỉ ai giơ cờ Mỹ hay cờ ba que mới là yêu nước, còn ai đứng dưới cờ đỏ sao vàng đc cả thế giới công nhận thì đều..ko yêu nước.!!!

7. Cái ngu bệnh hoạn: 
Ỉa chảy hay táo bón đều là tại Đảng và Nhà Nước" đó là lý lẽ của các nhà dân chủ cuội, bất kể là việc con trâu nó có sừng hay việc con voi nó có vòi thì họ đều quy cho trách nhiệm thuộc về đảng và nhà nước...

8. Cái ngu đáng cười: 
Miệng nói dân chủ, nhưng thực tế chẳng hiểu dân chủ là gì, hỏi dân chủ là gì thì câu tra lời dâu có 1 vài câu hay dài dằng dặc thì chung quy cũng là "giống như..nước ngoài ấy"???
Chẳng khác gì hỏi fan cuồng Kpop rằng nghệ thuật là gì thì nhận được câu trả lời "giống Kpop ấy"...

9. Cái ngu đáng nguyền rủa: 
Biểu tình phản đối VN gia nhập WTO, dâng thỉnh nguyện thư kiến nghị Hoa Kỳ và phương Tây cấm vận VN, kích động chiến tranh Việt - Trung, "cầu cho Trung Quốc đánh Việt Nam" và nhiều trò phản quốc tương tự..

10. Cái ngu nhất trong các thể loại ngu :
Ngu mà không biết mìn ngu.


107 nhận xét:

  1. Cái này phải gọi là dâm chủ thập đại ngu

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cái NGU trên mọi cái ngu là bị đảng cs nhồi sọ từ đời Ông ,đời cha đến đời con mà vẫn không biết là mình bị đảng cs đầu độc làm tê liệt mọi hiểu biết của một con người bình thường .Thế kỷ 21 đã qua được 13 năm thời đại internet tìm kiếm thông tin trung thực trong nháy mắt mà vẫn còn có người NGU như bé ngốc.

      Xóa
    2. Mấy nhà ((dân chủ ))mà kì thật là thằng ((nặc danh )) với nhiều nick ảo đang thể hiện văn hóa của cộng đồng hắn

      Xóa
  2. 1. Ca ngợi bằng cách đưa vào danh sách 13 tên đồ tể thế giới :)
    2. Miền bắc và miền nam đánh nhau ko là nội chiến thì là gì hả bé ngốc?
    3. Thế VNDCCH ko do TQ và LX dựng lên sao? Dù sao đời sống phía nam vẫn tốt hơn vạn lần phía bắc :)
    4. Nhờ ơn ĐCS nên VN giờ mới lạc hậu thua hàng trăm năm so với Singapore, trong khi trước kia Lý Quang Diệu ao ước Sin được 1 phần of SG :'(
    5. Hàng loạt vụ án người dân chết trong đồn công an thì ko cần phải tranh luận nữa, chắc do người dân vấp té, trượt té chấn thương sọ não, hối hận treo cổ chết...:(
    6. Cũng giống như Nguyễn Văn Trỗi trước kia đặt bom cầu Công Lý cũng được suy tôn là anh hùng
    7. Nhờ ơn nhà nước nên dân oan xảy ra khắp nơi, tham nhũng, hối lộ...ko lỗi do đảng thì là do người dân chắc?
    8. Dân chủ là tự do trong ngưỡng pháp luật cho phép, nhưng chính nhà nước còn sai luật thì dân chủ cái nỗi gì?
    9. TQ xâm chiếm VN o biểu tình phản đối thì làm gì? Chỉ có những kẻ bán nước mới ngồi im và lên án, bắt bớ hành động của người dân, chẳng hạn như bé viết blog này.
    10. Biển đảo của VN giờ TQ nó chiếm từ lâu rồi, thêm vài cái tỉnh khu vực phía bắc. Bé này thì chắc cũng sắp đổi họ qua người tàu rồi.

    Nói chung bé gái này nhìn mặt cũng sáng sủa, tiếc là bị nhồi sọ quá lâu nên trở thành ngu lâu dốt bền khó đào tạo :)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chuẩn quá! Quá chuẩn luôn, chuẩn hơn cả lê duẩn!

      Xóa
    2. có thể bạn này chưa bao giờ bị cơ động lộn túi quần ra móc 50k trong người,có thể bạn ấy vẫn chưa bao giờ chứng kiến cảnh người dân bị đánh dập,bị bắt lên đồn vì biểu tình cướp đất,có thể bạn ấy chưa bao giờ bị công chức xã đưa 500k rồi bảo kí vào tờ giấy đã nhận đủ 2000.000 triệu tiền bồi thường đất......và cuối cùng bạn ấy là 1 sản phẩm tuyệt vời của ĐCS.P/s : Nhưng dù gì tôi vẫn đồng ý với điều 1.Các bạn có thể nói chế độ thế này thế kia nhưng ko nên đụng đến HCM.Ông là 1 vĩ nhân chưa có 1 nhà CM cộng sản nào đc thế giới tôn vinh như vậy đâu.

      Xóa
    3. Quá dữ, cứ tưởng con điên này viết lách thế nào, thấy cũng được gái nên vào xem thử, ai dè...

      Xóa
    4. cô bé này có lẽ thực sự là nhà yêu nước... Cộng hòa quốc tế Cộng Sản! cái quốc gia đại đồng trong truyền thuyết do ông "thánh" (hay đức "chúa" ) Marx tưởng tượng ra và truyền bá tiêm nhiễm vào đầu những "tông đồ" như Lenin, Mao, Hồ... các lập luận ngụy biện của cô ấy cũng giống như luận điệu nhai lại của mấy ông tuyên huấn, ngu ngốc và đáng căm giận (nhất là cái đoạn muốn bán mình cho Tàu khi nó xâm lấn biển đảo, rặt kiểu bán nước). Cô bé rất có tương lai để trở thành một con chó trung thành với ông chủ Tập Cận Bình

      Xóa
    5. Ít nhất đéo phải như thằng diệm lôi máy chém đi chém đồng bào.Tàu nó chiếm đảo là chiếm từ Việt Nam Cộng Hòa đấy thằng ngu ạ,chắc loại mày theo thiên chúa giáo của thằng ngu Jesu,cái đạo chó đẻ ko biết ở đâu chui vào việt nam

      Xóa
    6. may sap bi benh hiem ngheo vi cai mom thoi cua may roi day

      Xóa
    7. Bạn Nhật Lệ này chưa hiểu đời được nhiều nhỉ, tôi dám cá là 15 năm trước tôi cũng như bạn, nhưng từ từ bạn sẽ nhận thức được cái đúng, cái cần để xây dựng Tổ quốc, là người tri thức VN, thì phải coi vấn đề xây dựng đất nước, Tổ quốc lên hàng đầu... Tổ quốc là trên hết chứ ko phải chỉ ngồi đó mà suy tôn Đảng, sùng bái quá mức, đó chỉ như 1 tổ chức chính trị lãnh đạo đất nước mà thôi, và hiện nay họ đã làm được những gì? Tôi không phủ nhận công lao của Đảng CS trước đây, vì chính tôi và gia đình đều là Đảng viên, nhưng tôi ko thích cái cách bạn nhìn nhận về sự việc, quá ấu trĩ và trẻ con. Bạn nên có con mắt nhìn đời từ trên cao, từ đằng xa, nhìn khách quan... chứ ko phải như ếch ngồi đáy giếng mà bảo trời chỉ bằng cái vung.
      Quan sát nhiều bài viết của bạn, tôi cảm thấy bạn thật sự nguy hiểm, gần gũi với tư tưởng chủ thể hơn (lãnh đạo đất nước mà giống bạn thì nước mình sẽ đi lùi giống Bắc Triều Tiên mà thôi), tôi nói thật, bạn đã đi học cao cấp chính trị chưa? Các thầy bộ môn XD Đảng cũng ko có tư tưởng giống bạn đâu.

      Xóa
    8. Anh chỉ dk cái nói chuẩn .

      Xóa
    9. Quan Nguyen: quá chuẩn như lê duẩn rồi
      con Nhật Lệ bị nhồi sọ đi chết đi

      Xóa
  3. Tò mò vào xem thử cái blog của con điên này xem nó thế nào! Hóa ra con này cùng với thằng nguyễn văn minh đều thuộc loại cháu ngoan của tố hữu! Nịnh thần chuyên nghiệp!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dư luận viên ăn lương tháng 3tr cụ thôi mà, cố tính đánh tráo khái niệm để định hướng dư luận. Nhưng dù DLV có giỏi cỡ nào cũng ko thể tranh luận được với mình vì ko thể bao che cho cái xã hội thực này, :). Hope bé này ko delete cái cmt trên để mọi người được đọc :)

      Xóa
    2. chỉ mới là tập sự trong Trường đại học Nâng Bi mà đã ghê gớm thế đấy... quả nhiên nhà Sản có chương trình đào tạo nâng bi tốt thật

      Xóa
  4. Tố Hữu ca ngợi xít tờ lin

    Trả lờiXóa
  5. sản phẩm của thông tin 1 chiều. Bố ở nhà bảo con là thằng bé kia hư lắm, con đừng chơi. Ngày nào bố cũng nói thế vs bị kiểm soát chặt thì đứa con chả bị nhồi sọ à

    Ngày nào cũng chỉ dân trí vs vnexpress thì chịu rồi

    Trả lờiXóa
  6. khong sao, moi nguoi moi y ma, chien tranh lanh ai cung biet, Lien xo va Dong Au tan ro ai cung biet, truoc khi LXo va Dong Au sup do Viet Nam ket giao voi ai, ai ho tro tat ca deu biet, chien tranh giua VN va TQ trai qua may ngan nam lich su ai cung biet, nam 1979 va 1988 khong duoc ghi vao ai cung biet, toi cho be qua

    Trả lờiXóa
  7. Con bé này làm tôi cười muốn sặc...
    Mấy tên Việt cộng khi vô bàn nhậu hoặc ăn chơi trác tán hoặc chia nhau tiền tham nhũng...bọn nó sướng rơn, cười phĩnh...hóa ra có con bé Hoàng Thị Nhật Lệ vừa ngu ngốc vừa trung thành đứng gác cửa.
    Người ta nói : Ko Nói Sẽ Ko Ai Biết Mình Ngu. Quả chính xác.

    Trả lờiXóa
  8. Con bé này thích làm nổi ngược, nghĩa là càng nhiều người chửi càng thích...

    Trả lờiXóa
  9. Nếu con bé này được sanh ra lúc thằng chó HCM còn trẻ, có lẻ nó cũng hiếp dâm em rồi bé ơi, ở đó mà bác với cháu. Ói.

    Trả lờiXóa
  10. Quan Nguyên quá chuẩn! và thêm 1 điều nữa cho Bé Ngốc biết vì sao dân không hiểu Dan a Chủ là gì mà cũng đòi, đơn giản vì dân quá hiểu Cộng Sản mà thôi. Giống như cuộc hỏa hoạn dù không biết bên ngoài những cánh cửa là gì nhưng khi bên trong cháy thì phản ứng đầu tiên là người ta tìm cửa để chạy trước thoát thân đã. Hiểu chưa em Lệ Hoàng? Mà để ý thêm thấy cái tên của em đặt nên chỉnh đi, Em đấu tranh cho cái Đảng thối ấy mà điềm của cái tên Lệ nghĩa là nước mắt, Hoàng là Hoàng tộc . Cái đế chế của em sắp bị diệt vong rồi, khóc cho thời hoàng kim sắp qua đi.

    Trả lờiXóa
  11. Em ơi Dân ko hiểu dân chủ là gì mà cũng đòi dân chủ, phân tích cho bé biết nhé. Vì dân quá hiểu Cộng Sản nên dân mới vậy đó. Giải thích thế này cho bé dễ hiểu thêm: ví như khi đang trong nhà xảy ra hỏa hoạn , không cần biết khi chạy ra cánh cửa sẽ là gì nhưng người ta cứ đi tìm cửa để chạy thoát thân trước em ạ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. mày là con tinh trùng khuyết tật,là thành phần chó đẻ còn sót lại của VNCH

      Xóa
    2. Bắp olaolaola chửi VNCH ghê thế nhỉ? Nhưng xét ra cái văn hóa của Bắp "la ó" ở đâu dậy thế? Nói cho Bắp mở mắt ra nhé. Chị mày ko ủng hộ ai mà chị mày nhìn bằng mắt thấy cái xã hội thối nát từ thằng to đến thằng bé của bọn cầm quyền, chỉ có dạng bảo thủ hoặc mù như chú mày mới ko nhìn ra cái xấu cần sửa của chế độ Đảng ngày nay thôi . Chỉ có dạng khuyết tim như chú mày mới ko thấy đau cho những người dân lầm than bị bọn cầm quyền nó hành thôi, Đi chữa bệnh tim đi chú, có thể chú bị hở thêm cả van tim nên chú mở mồm ra thấy thối quá.

      Xóa
    3. Không thiếu những người miền Bắc đâu mà quy chụp VNCH mắc cười

      Xóa
  12. con điên ! chỉ 2 từ này đủ để nói hết bản chất và con người của em .

    Trả lờiXóa
  13. Day la suy nghi cua 1 con vat, nen mien ban.

    Trả lờiXóa
  14. Con này bị down mà chấp gì nó.

    Trả lờiXóa
  15. 10 điều ngu của các nhà dân chủ được một em gái não lộn xuống dưới nhận xét, kết luận. :)

    Trả lờiXóa
  16. Là người VIỆT NAM còn đầy đủ các giác quan trí tuệ của con người, còn biết phân biệt, phán xét, sai sửa, học hỏi, phải trái, trắng đen, đúng sai, xấu đẹp, ngon dở, yêu ghét, đạo lý, đức tin...chứ nếu làm người mà chỉ biết : Hít, thở, ăn, ngũ, giao cấu, ĩa và bị hạn chế giống như một loài ĐỘNG VẬT vô tri, nên mới ca tụng vinh danh một chế độ thối nát đê hèn và lấy 2 lá cờ (cờ đỏ sao vàng của Tầu và cờ búa liềm của Nga) làm biểu tượng vinh quang, đã cúi đầu làm tay sai cho ngoại bang Tầu cộng là kẻ thù truyền kiếp, mà đứng đầu là tên Hồ chí minh, Võ nguyên giáp, Trường chinh, Phạm văn đồng, Lê duẫn... tội đồ mà xưng tụng là thần tượng, anh hùng, vĩ đại...hay là hán nô Hồ chí minh cha già của dân tộc cả.

    Trả lờiXóa
  17. Báo động đỏ: ĐCSVN đã đang bị “cấy chíp, khống chế, hoàn toàn lệ thuộc, bị xiếc chặt gọng kìm và dây thòng lọng các mặt về chính trị, kinh tế, tình báo, quân sự, truyền thông, thông tin điện toán, giáo dục văn hóa, xả hội và đời sống.
    Hơn lúc nào hết xin nhân dân trong nước đừng thờ ơ nữa, Trung cộng sắp sữa công khai đưa ra trước Liên Hiệp Quốc văn bản Hội Nghị Thành Đô 1990 VN là Khu Tự Trị như Tây Tạng, đồng thời tiếp thu đất nước chúng ta nay mai.
    Trong tình thế này bọn chúng không chờ đến 2020 theo Hội Nghị Bí Mật Thành Đô 1990 đâu !!!


    Nguồn: http://big5.xinhuanet.com/gate/big5/news.xinhuanet.com/book/2008-01/02/content_7340154_1.htm
    Do Nhà nghiên cứu Hán Nôm Gs. NGÔ ĐỨC THỌ
    http://ngoducthohn.blogspot.com/2012/12/hoi-nghi-thanh-o.html

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ngô đức nhọ là thằng thiên chúa chó đẻ nào vậy

      Xóa
  18. Điều quan trọng là ĐCSVN (học theo Hán cộng) luôn luôn kiểm soát chặt chẻ các tôn giáo, các vị cách mạng lão thành phản tỉnh, các giới sỹ phu, nhân sỹ trí thức, sinh viên học sinh kiến nghị, phản biện, kể cả các trang mạng Online các Bloggers tiến bộ…ĐCSVN (Hán nô) tích cực làm theo mọi sự chỉ đạo của Bắc kinh đã đang thực hiện bên Trung quốc.

    Trả lờiXóa
  19. Tại sao ĐCSVN vẫn giử "5 độc quyền và ưu quyền" trong vấn đề sửa đổi hiến pháp?

    Sau Hội Nghị Kỳ họp 6 Quốc hội Khóa XIII "bổn củ soạn lại" Hiến pháp VNcs vẫn giử nguyên như cũ (22- 10- 2013)

    ĐCSVN vẫn duy trì cẩm nang thành ngữ (niềm tin chiến lược, như kim chỉ Nam): "Còn Đảng Còn Mình, còn Quyền lực tiền "Đô", còn phong bì quà cáp, còn tiền hô hậu ủng, còn lâu đài xe "khủng", còn vợ đẹp con du học, còn cha truyền con nối, còn danh vọng cao sang, còn bà con nội ngoại hưởng nhờ..."

    Trả lờiXóa
  20. Việt Nam hiện giờ cũng như Tây Tạng (khu tự trị trực thuộc Trung nam Hải) . Bọn giặc Hán dùng ĐCSVN (Hán nô) người Việt cai trị người Việt . Cho nên bọn Hán nô (ĐCSVN) copy y chang đường lối chánh sách làm ngu dân, làm nghèo dân, khủng bố dân nên cai trị rất tàn độc với nhân dân VN qua tiêu đề "niềm tin chiến lược" THU HỒI & CƯỠNG CHẾ (biến nhân dân thành dân nô lệ kiểu mới), thẳng tay đàn áp trừng trị không khoan nhượng hay không còn tình thương dân tộc giảm khinh, để rợ Hán cộng dễ bề di dân và đồng hóa (theo kế sách tầm ăn dâu, vết dầu loang, xâm nhập, chuyển vùng và lấn chiếm có hoạch định từ lâu…)

    Cho nên đừng bao giờ TIN/ NGHE tập đoàn Hán Nô ĐCSVN thay đổi bất cứ điều gì trong hiến pháp, mà mỗi người Công Dân VIỆT NAM hãy BIẾT TỰ BẢO VỆ CHÍNH ĐÁNG CHO BẢN THÂN VÀ GIA ĐÌNH MÌNH, KẺO KHÔNG CÒN KỊP NỮA.

    Trả lờiXóa
  21. Hãy đến với dịch vụ vệ sinh máy lạnh để rửa sạch mọi thứ.

    Trả lờiXóa
  22. Quá chính xác,chính quyền nào mà chẳng có lỗi,nước nào mà chẳng tham nhũng,Nước mỹ còn có nhà tù Guantanamo gì đó bắt rồi giết luôn trong đó thì sao.Tàu nó chiểm đảo từ VNCH đấy,sao ko chửi đi.Cái lũ chửi Bác Hồ,chửi Đảng đa phần là bọn Thiên Chúa giáo,cái đạo vớ vẩn từ đâu du nhập vào.Cụ tổ nhà chúng nó trước đây có theo Thiên Chúa đâu mà sao chúng nó đâm đầu vào rồi quay lại chửi chính cha mẹ tổ tông chúng nó.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. mày nói vĩ mô làm gì hả thằng Bắp củ cuối lộn ngược? Mày nên nhớ những thằng tham nhũng khi bị bại lộ ở các nước tư bản người ta thu thập đầy đủ bằng chứng và tuyên án đúng theo luật pháp, còn cái thăng mà mày đang tôn sùng hiện giờ nó liếm cả nghìn tỷ của dân mắt mày mù hay sao mà ko xem báo đài vậy nó bị ai xử? vì nó ngồi trên cả pháp luật, Tao nói cho thằng Bắp biết, tao ko đạo gì và chẳng đảng gì to với tao hết mà đạo người - thứ duy nhất tồn tại trong tao, mày là dạng khuyết tật bẩm sinh ko phải tay chân mòm miệng mà óc và tim mày bị dị tât nên đến tận bây giờ mày vẫn ko nhân được đâu là đúng sai, đạo lý, công bằng cho con người, Nếu mày là 1 ng bình thường sao mày ko đặt mày vào những người đang bị khốn đốn vì cái luật của Chó đẻ ra?

      Xóa
    2. Bắp olaolaola nhờ bọn mắt xanh mũi đỏ đem nên tổ Tiên tao mới biết được chúa jesu..mầy đem so sánh chúa với cám thằng hcm thì mầy đúng là bệnh khờ khạo rồi .. Mầy không biết chúa Jesu là ai thì mầy bi thêm bệnh mất trí nhớ nguoi già .. Mầy nghĩ cả thế giới ai củ biết và tôn trọng thằng cu của mầy thì mầy thệm bệnh hoang tưởng nữa , sao mầy nhuều bệnh tật quá vậy ?? Mầy bị chích thuoc củ cu hcm mỗi ngày nên mầy và con nhật lệ mới bi bệnh thần kinh nặng như vậy , tột nghiệp cho tổ Tiên mầy củng biết đéo gì ve cu hcm đâu , chắc là ông bà nội mầy đuoc cu hcm hiep dăm mỗi ngày nên mầy chỉ biet hcm mà khg biet chúa jesu

      Xóa
    3. To:Vivian Do. Chúa gie6su ư? một thằng lưu manh hạ đẳng nhất trong những thằng hạ đẳng!

      Xóa
  23. Con mai nay la Me cua Phạm Hữu Phước ne. Con nay toi 10 dieu hon Phạm Hữu Phước chi co 4 dieu haha!!!!!!!!!!

    Trả lờiXóa
  24. Ngôn từ rất chi là đời thường, đá cực xoáy (Y) theo dõi típ nào :)

    Trả lờiXóa
  25. Bay gio anh khong trach gi em ca. Roi toi mot ngay em se hieu nhung dieu minh viet o tren deu la sai lam.
    Chuc em som tim duoc ra su that.

    Trả lờiXóa
  26. Đúng là đầu trâu đầu chó chứ đéo phải đầu người! Con này chắc chắn phải sinh ra trong một gia đình " dốt có nòi, ngu có truyền thống", thì đầu nó mới ngu đặc lại tới cấp độ như thế chứ! Thế kỷ 21, tư bản tự do đã đẩy nhận thức loài người vươn xa tơi sao mộc sao hỏa mà vẫn còn những con "lòng lọc cụt đuôi" như nó tin "con cóc là cầu ông trời" :...là hiếm đấy!

    Trả lờiXóa
  27. Đọc nhiều cái comments trong này cúa đám rận thì thấy chúng nó có quá nhiều cái ngu chứ không phải là 10. Có lẽ nguyên nhân là do chúng nó thiếu giáo dục.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chúng có tự hào có "đạo" nhưng mà đạo của chúng do một thằng lưu manh Do thái lập ra. Ngu, ác là những gì đúng nhất nói về chúng

      Xóa
  28. Bài viết rất chính xác, giống như một cú đá trời giáng vào mõm chó lũ phản động.....
    Và vừa kéo xuống dưới page thấy chúng nó comment là đã thừa những minh chứng 10 điều ngu của lũ dâm chủ rồi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ông lê nin của bạn còn bị người dân giật đổ xuống kìa- bạn và cái Đờ của bạn nhỏ bé lắm.

      Xóa
  29. Con nay tuoi doi ko biet dc bao nhieu ma sao to mom the???





    Trả lờiXóa
  30. Hình như các bạn "dân chủ" toàn là dân thất học nên nói năng rất ngu dốt, chủ yếu là "sủa" theo lời của các "chủ chăn" như Nguyễn Thái Hợp, Nguyễn Văn Lý, Ngô Quang Kiệt.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vo Nhon nhìn chưa hết commet à? Xem Bắp alo viết chưa? Nói cho gọn nhé: Thủ tướng của Đảng Cộng Sản còn viết sai chính tả, nên vô học hay thất học chưa chăc biết ai có ai ko, Tôi ko cần biết Đảng nào hay thời nào có công hay có tội, Tôi chỉ thấy chính bây giờ đây, bạn nhìn đi Trung Quốc cho ng sang thu mua hẳn 1 vườn của dân rồi kêu phun loại thuốc ko rõ nguồn gốc xong bỏ đi , đỉa cũng trung Quốc tung mua giá cao xong bỏ đi cho dân sống cùng đỉa, bausit ko đem lại hiệu quả cao sao nó vẫn đào nên để loại đất đó chảy vào đất trồng trọt phá hoại màu của đất, dân lấy gì ra để trồng trọt? Trung Quốc mua móng trâu bò để làm gì? đẻ triệt nông sản, TQ nó mua lá điều để làm gì? nó nâng giá xong bỏ chạy để dân ta gặp rủi ro gì? Nos lại mua ốc bươu vàng rồi rùa tai đỏ........ Bạn ơi. hãy bỏ tự ái và cùng bảo vệ chính những ng dân vô tội, vì bản chất hiền lành ko thâm hiểm nên mới đang bị bọn Trung Quốc dễ dàng đang đạt được âm mưu chiếm VN, âm mưu của chúng nó diệt Vn rõ ràng, tại sao những ông lãnh đạo ko biết bảo vệ quyền lợi cho chính dân tộc mình? Đừng giả mù giả điếc để làm dân đau nữa bạn ạ, bạn thử hỏi xem có ai ko kêu bây giờ làm ăn khó khăn chưa? xin thưa họ cứ tưởng bối cảnh chung của thế giới khủng hoảng, nhưng họ quá ngây ngô với cái trò té nước theo mưa của lãnh đạo , Dân nghèo vì ngân khố của nhà nước vào bụng các ông lãnh đạo rồi, Người bảo vệ che chở cho dân đâu rồi? Bạn đừng bao biện vì thực tế sờ sờ toàn những bất công, bất lợi cho người dân, thì hỏi tại sao họ ko phản động.

      Xóa
  31. Tôi rất cảm phục bạn Nhật Lệ, tôi hình dung con đường bạn đang đi bị những "con chó, con chiên" sủa dữ dội vì chúng không thể nói lý lẽ như con người được đâu. Chúc bạn luôn mạnh khỏe, bản thân tôi cũng rất bực đám "con chiên" man rợ ở Nghệ An, Thái Hà nhưng để viết blog đấu tranh thì không có thời gian.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. đồng tình, con ng hay xã hội... thì đều có mặt tốt và xấu cả, nhưng họ là 1 ng mang quốc tịch VN, nhờ đâu ai mà có được hòa bình như hôm nay vậy mà lại đi chửi HCM, Võ NG.....k chấp nhận dc.dù s họ cũng là ng có công.

      Xóa
  32. Tất cả chúng ta đều phải học, để biết được đến giờ này tại sao và do đâu đất nước và dân ta còn nghèo.đừng chết vì kém hiểu biết

    Trả lờiXóa
  33. Ta còn nghèo là do môi trường xhcn không công bằng và khó phát triển. ai có làm ăn ngoài thương trường và có tìm hiểu thì mới biết. Chỉ những cán bộ nhà nước đang có miếng lộc ngon thì mới cố giữ nó. Dân ta hiền và chịu an phận quá, mặc kệ những đồng tiền thuế,tiền khai thác tài nguyên chạy đi đâu cũng được. Những người nắm quyền,nắm tiền của nhà nước thì hiển nhiên họ sẽ lấy dưới nhiều hình thức, đó quy luật mà bất cứ ai cũng làm vậy. Tất cả chúng ta phải học,chịu khó tìm hiểu và dũng cảm đấu tranh

    Trả lờiXóa
  34. Em tính sao đây em Hoàng thị Nhật Lệ? Anh đọc comment thì thành phần "phản động và đấu tranh dân chủ" chiếm tỷ số quá cao. Như vầy là không xong cho đảng và nhà nước ta rồi em :(

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chẳng qua bọn "rân chủ" toàn dân vô học, thất nghiệp nên rảnh rỗi mà comment thôi nhé!

      Xóa
    2. Đồng Chí Vo Nhon không nên đoán mò và cãm tính rồi nói như thế. Nói thế không khác gì chúng ta cũng là bọn vô học và thất nghiệp nên mới mò lên đây đọc vài chục (trăm) cái comments à?

      Xóa
    3. em Nệ này có não trạng nô lệ quá!
      Em nghĩ mình là ai trong cái xh này??? Em nghĩ mình khôn vậy sao? Em nghĩ mình hiểu đời thế à? Muốn làm lãnh tụ hả?

      Xóa
    4. Sang Nguyen@: cmt mà thành phần "phản động và đấu tranh dân chủ" chiếm tỷ số cao thì sao? Blog viết ra để mọi người đọc mà, càng nhiều cho thấy blog này được nhiều người quan tâm, còn nội dung cmt thì thể hiện được nhận thức của người đọc thôi. Những thành phần "phản động" có biết nói gì trước bài viết này đâu, chỉ biết chửi thề chứ có phản biện được gì đâu.

      Xóa
    5. Best Godaddy coupon codes 2013 @: cần gì phải là ai trong cái xã hội này, không phải các bạn đang muốn tự do ngôn luận sao? Nhật Lệ cũng chỉ muốn nói ra suy nghĩ của mình thôi, nếu không đồng ý thì phản biện lại quan điểm của Lệ đi, hay bản thân yếu kém không phản bác lại được nên chỉ biết chửi phủ đầu như thế thôi mà không nói được gì nữa.

      Xóa
  35. Góp ý: Nhật Lệ không nên để lũ chó hoang vào làm bẩn nhà thế này.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. phai tôn trọng ý kiến trái chiều chứ

      Xóa
    2. Lamda ơi người sống trong đất nước thời nay chẳng bằng con chó đâu. Bị Đảng biến thành con gì hết rồi

      Xóa
    3. Các bạn bị nhồi sọ quá nhiều rồi- Cuồng tín như bọn thanh niên cướp bánh xu xi miễn phí thôi.

      Xóa
    4. Bọn chó hoang? Vậy chó hoang nó viết mà mình hiểu, vậy mình cũng thuộc loại chó sao?

      Xóa
  36. Khổ thân, từ khi vạch mặt cái ngu của vài thành phần rận chủ là bị lũ rác rưởi nhật ký yêu nước Mỹ mò sang làm bẩn nhà :) . thực ra thì cũng chẳng ai thừa hơi tranh luận với 1 lũ bò spam như con vẹt quen cả vú lấp miệng em và chụp mũ, mà chỗ này là nhà bạn nên cứ lờ chúng thôi, ở đây chúng núp sau bàn phím chửi đổng còn ở nơi tranh luận chung thì chúng chỉ có nước núp vào xó nhà thôi =))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng đấy bạn Minh Tuan Nguyen! ĐÚng là lũ bò spam và như con vẹt cứ ra rã như cái loa phường suất ngày. Chúng nó ngu dốt nên chỉ biết quy tụ với nhau rồi tự sướng với nhau, coi đấy họ kêu đối thoại cã bao nhiêu năm nay có đứa nào dám đối thoại? CHủ nghĩa Mác -Lê bách chiến bách thắng Hahahahahaha

      Xóa
    2. Minh Tấn Nguyễn nói rất đúng. Thực tế ở đây không có ý kiến nào của mấy cừu yêu nước Mỹ này đáng để mọi người bận tâm, chưa nói tranh luận. Bị vả 1 cú trời giáng chúng không phát khùng mới là chuyện lạ. Vì vậy cứ để chúng xả hận và tự nghe cũng là 1 cách hay.

      Xóa
  37. tôi giống bạn đấy, vì giờ thấy cái đường lối chẳng ra cái giống gì mà chỉ ăn trên ngồi trốc hại dân nghèo và thằng nào có quyền thì tiền đầy túi, con cháu nó ngu cũng được chân chỉ đạo , tất cả người có tài thực sự ko có tiền cũng bị dưới sự chỉ đạo của 1 lũ ngu . Quá bất bình luôn chứ ko phải ko? nếu chúng ta ko lên tiếng và cam chịu đồng nghĩa ta sẽ đi theo cái ngu của bọn ngu chỉ lối.

    Trả lờiXóa
  38. Nếu nói "nhồi sọ" thì bọn "con chiên súc vật" mới bị nhồi sọ. Ngu ngu ngơ ngơ. Tụi dân chủ khùng điên này suốt ngày đi xúi giục người khác làm loạn, bản thân thì tâng công bên hải ngoại kiếm đôla. Lũ giòi bọ, vô công rồi nghề

    Trả lờiXóa
  39. Hãy xem hoạt động của bọn "dân chủ":
    http://kbchn.net/tin-tuc/phong-su-dac-biet-ve-hai-cuoc-bieu-tinh-tren-duong-bolsa.aspx

    Trả lờiXóa
  40. mõi người thể hiện tình yêu nước bằng nhiều cách khác nhau,quan điểm khác nhau, trình độ khác nhau, nhưng chỉ có những người ngu có chung 1 suy nghĩ là hễ ai lên tiếng phản đối Đảng thì đều cho là bọn nước ngoài, theo Chúa , bọn CHVN. Khôn phải biết nghĩ rộng ra, Hiện giờ trong nước số ngu đồng quan điểm như Vo Nhon ở số ít rồi, Người ta chỉ bát cơm nhưng ko thik bát cơm, vẫn khăng khăng chọn bát c..t. để ăn, Bó tay .com với bọn yêu Đảng.

    Trả lờiXóa
  41. Cái ngu nhất trong những cái ngu là cái đứa viết lên 10 điều ngu trên. Con bé Nhật Nệ này nó nghĩ nó cùng bầy đàn với Đảng Cộng sản hả? Chỉ khi nào bị bầy sói xé xác nó mới hiểu ra và tự hỏi sao nó lại ngu thế? Chúc bé giữ mạng an toàn nhé! :)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Khi nào nói tới bầy đàn là nói bọn "con chiên" súc vật kia. Bọn ngu tin bà maria còn zin kia, tin thằng jesu từ nách chui ra kia. Thằng điên!

      Xóa
  42. Chắc Hoàng thi nhật lệ là ... thực vật thôi ! thậm chí kg bằng thực vật !... hoàn toàn kg có thuộc tính của con người !

    Trả lờiXóa
  43. con này đút bùi vào lồn nó thì nó mới tỉnh

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. "Dân chủ" là phải la làng như Chí phèo phải hỗn như mày vậy hả, thằng chó!

      Xóa
  44. blog nhà mình đông vui nhỉ :)
    Sao vậy mấy bạn, bi tát liên hồi nên giờ choáng phải không ?
    Nếu thích để tớ đưa lên trang cá nhân rồi vào đó nhận gạch nhé các bạn ^_^

    Trả lờiXóa
  45. Em Lệ Hoàng ơi! Con đường em đang đi, ngòi bút em đang viết ko phải là yêu nước, thương dân, mà chỉ là yêu Đảng hại dân và yêu chính cái bát cơm em đang ăn thôi. Có rất nhiêu người, rất rất nhiều người cmt có dòng dõi ông cha là Cộng Sản, họ đã từng phục vụ đấu tranh cho Đảng vì họ yêu nước, bảo vệ nước khi giặc ngoại xâm. Nhưng giờ họ đang tỉnh ngộ vì họ đang bị giặc nội xâm - lòng yêu nước, chính nghĩa, tự do, quyền lợi của họ đang bị Đảng cầm tù, lừa dối, lợi dụng. Em Lệ , nếu là người có học thì hãy nhớ , Tình Yêu là sức mạnh không ai có thể giết chết được, e còn trẻ hãy chờ mà nhìn Tình Yêu tự do, chính nghĩa, công bằng, và tình yêu Đất Nước sẽ chứng minh cho em thấy nó bùng lên như thế nào bởi những người sỡ hữu nó.

    Trả lờiXóa
  46. Mà quên hỏi thật em Lệ . Em bảo nhiều người ko hiểu Dân Chủ là gì nhưng cũng đòi, vậy em giải thích Cộng Sản là gì ? trả lời hộ nhé. Cảm ơn em

    Trả lờiXóa
  47. Nội dung bài viết này đi ăn cắp bản quyền mà không dẫn nguồn http://www.yeutoquoc.org/threads/12/

    Trả lờiXóa
  48. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  49. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đại Nguyễn Đức @: bạn bảo bác Hồ đi nhầm đg hả? Đi nhầm đường mà giải phóng đc nhân dân, làm cho đất nc đc độc lập, hòa bình, hay bạn muốn nc ta mãi là thuộc địa của nc khác

      Xóa
  50. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  51. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  52. Công nhận chỉ một bài viết ngắn thôi đã moi móc ra đủ thứ gọi là văn hóa của các nhà "dân chủ" tự phong

    Trả lờiXóa
  53. Ha ha ha, đọc được vài comment của bọn dân chủ rỡm là hết muốn đọc không có gì sâu sắc ngoài văn hoá chữi và chữi. Cho dù có hàng trăm comment kiểu đó thì cũng không có gì để học hỏi, vì khoảng 7 tuổi mình cũng đã biết chữi, đâu cần học của cái bọn dân chủ phá hoại đất nước này.

    Trả lờiXóa
  54. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  55. Chắc không phải bài của chị rồi. Em đọc thấy sao sao đó



    toi ly son | toyota tan cang | dien dan tin hoc | rau cau chan vit

    Trả lờiXóa